ประชาสัมพันธ์

ประกาศกรมควบคุมมลพิษ เรื่อง การขึ้นบัญชีและยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมควบคุมมลพิษ เรื่อง การขึ้นบัญชีและยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน
ประกาศกรมควบคุมมลพิษ เรื่อง การขึ้นบัญชีและยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการสิ่งแวดล้อมปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมควบคุมมลพิษ เรื่อง การขึ้นบัญชีและยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการสิ่งแวดล้อมปฏิบัติการ
ประกาศกรมควบคุมมลพิษ เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบเพื่อวัดความรู้ความเหมาะสมกับตำแหน่ง และกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่อ่าน ประกาศกรมควบคุมมลพิษ เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบเพื่อวัดความรู้ความเหมาะสมกับตำแหน่ง และกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบเพื่อวัดความรู้ความเหมาะสมกับตำแหน่ง

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบเพื่อวัดความรู้ความเหมาะสมกับตำแหน่ง (สัมภาษณ์)

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน หลักฐานที่ต้องยื่นในวันสอบภาคความเหมาะสมกับตำแหน่ง
ประกาศกรมควบคุมมลพิษ เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบเพื่อวัดความรู้ความเหมาะสมกับตำแหน่ง และกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการสิ่งแวดล้อมปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมควบคุมมลพิษ เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบเพื่อวัดความรู้ความเหมาะสมกับตำแหน่ง และกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการสิ่งแวดล้อมปฏิบัติการ

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบเพื่อวัดความรู้ความเหมาะสมกับตำแหน่ง

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบเพื่อวัดความรู้ความเหมาะสมกับตำแหน่ง (สัมภาษณ์)

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน หลักฐานที่ต้องยื่นในวันสอบภาคความเหมาะสมกับตำแหน่ง
ประกาศกรมควบคุมมลพิษ เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบ กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมควบคุมมลพิษ เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบ กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน แนบท้ายประกาศ 1 (เจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน แนบท้ายประกาศ 2 (เจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน)


คลิกดาวน์โหลด แผนที่เดินทางสู่มหาวิทยาลัยรังสิต
คลิกดาวน์โหลด ผังมหาวิทยาลัยรังสิต

ประกาศกรมควบคุมมลพิษ เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบ กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการสิ่งแวดล้อมปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมควบคุมมลพิษ เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบ กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการสิ่งแวดล้อมปฏิบัติการ

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน แนบท้ายประกาศ 1 (นักวิชาการสิ่งแวดล้อม)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน แนบท้ายประกาศ 2 (นักวิชาการสิ่งแวดล้อม)

คลิกดาวน์โหลด แผนที่เดินทางสู่มหาวิทยาลัยรังสิต
คลิกดาวน์โหลด ผังมหาวิทยาลัยรังสิต
ประกาศกรมควบคุมมลพิษ เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่้ออ่าน ประกาศกรมควบคุมมลพิษ เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน
ประกาศกรมควบคุมมลพิษ เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการสิ่งแวดล้อมปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่้ออ่าน ประกาศกรมควบคุมมลพิษ เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการสิ่งแวดล้อมปฏิบัติการ